Monday, July 20, 2009

POST 1

10:45 A.M. Manila time
Ika-21 ng Hulyo Taong 2009 Kalendaryong Gregorian
Hijrah 1430 Rajab 27(?)
Sa Bahay

TULOY PO KAYO SA AKING BLOG

===============
NUSA ANTARA RAYA
===============

Mas mainam kung ito ay "NUSANTARA RAYA" subali't may nakakuha na po nitong pangalang
nabanggit sa blogger.com Baka aku rin ang gumawa subali't matagal ko nang nakalimutan!

ANG NUSANTARA RAYA ay isang konseptong naisip ko noong araw pa at nananatiling nakaukit sa aking isipan marahil hanggang sa aking kamatayan. (Huwag tayong mag-paskasigruo sa BUHAY dahil hindi natin alam kung mamaya lang eh mauntog aku at magka-AMNESIA! Tapus ang konsepto ko ng NUSANTARA RAYA! Anyway...

Malawak na ideya o konsepto ito at ang pinaka-buod ay maipapakita sa pamamagitan ng isang MAPA:


"NUSANTARA RAYA"
[Solo Inventor and Co-Discoverer: JAMAAL bin JAVIER A.K.A. "JAM BIN JAVI"]

Hanggang sa susunod kong post.

JAM BIN JAVI

No comments:

Post a Comment